Home » » Mẫu nhà đẹp 2 tầng độc đáo

Mẫu nhà đẹp 2 tầng độc đáo

Written By Ngôi_Nhà_Xinh on Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014 | 18:50

Các mẫu thiết kế nhà, thiết kế biệt thự độc đáo dựa trên ý tưởng các mẫu nhà đẹp, phát triển ra các công trình mới cố lối kiến trúc khác biệt làm phong phú cho bộ sưu tập biet thu dep của chúng tôi.

Dự án được thi công trên địa hình khá khó, khi đưa mắt nhìn thoáng qua có cảm giác công trình như bị thu hẹp nhưng thực sự rất đồ sộ mà không phải đơn giản như ta nghỉ.

Đây là mẫu nhà đẹp 2 tầng (một trệt, hai lầu) được thiết kế bởi công ty kiến trúc Aamer, tại Singapore vào năm 2010.

 

Một trong những thách thức của việc thiết kế nhà này là công trình có góc tam giác. Lối vào và phần mặt tiền ngôi nhà rất nhỏ khi nhìn từ ngoài đường vào, tạo cảm giác ngôi nhà quá nhỏ. Cách bố trí, định hướng và ngay cả hình dáng lẫn khối nhà là cố gắng phủ nhận những khó khăn của công trình. Công thức chung là thay đổi toàn diện hướng thiết kế.

Mặt bằng có cấu trúc hình chữ L để có được ràng buộc hợp lý với địa thế công trình, khí hậu và quang cảnh. Ngôi nhà mở theo hướng Đông, phía trước là sân vườn trung tâm và hồ cảnh. Không gian chính được định hướng quanh sân vườn. Hồ cảnh mở rộng từ sân vườn đến phần sân sau băng ngang qua khu nhà hai tầng. Không gian với cây xanh xum xuê lên cả phần mái là cách thiết kế tạo nổi bật ngôi nhà vùng nhiệt đới, đem lại không gian xanh để che chắn và giảm đi những khó khăn của công trình. Hồ bơi được đặt tại phần mái vì đây có góc nhìn tốt nhất. Điều này không chỉ tạo thông thoáng dưới trệt cho không gian sân vườn, mà còn đem lại mát mẻ và riêng tư cho không gian phía dưới. Có lẽ điểm đặc trưng nhất của ngôi nhà là phần mái mặt tiền trông thật lãng mạn. Nó trượt dài từ gác mái xuống cổng xe hơi, và tạo ấn tượng về sự hiện diện của ngôi nhà tại lối vào nhỏ và trên phố.

mau biet thu sang trong 
Mái dốc ốp kính trên mái lấy ánh sáng dễ dàng hơn, giải pháp tốt cho kiểu thiết kế nhà này.

 
Hồ bơi thiết kế khá độc đáo khi chúng ta không thể tối ưu được diện tích một cách hiệu quả.

thiet ke biet thu dep 


biet thu nha xinh 
Hơi hướng biệt thự  vườn, nơi đón ánh sáng cho ngôi nhà và tận dụng phát triển môi trường xanh với giải pháp thêm cây xanh trong khu vực này rất tiện lợi.

mau biet thu vuon dep 


biet thu co dien phap 
Ban đêm lộng lẫy với sự trang hoàng của bộ đèn pha chiếu sáng trong và ra ngoài đó là giải pháp sử dụng kính trong lối thiết kế biệt thự.

mau biet thu dep 


biet thu vuon 
Đón ánh sáng dễ dàng khe của cửa xếp lớp, không lấy toàn bộ ánh sáng nhưng với lượng vừa đủ là giải pháp tối ưu khá hay của kiểu biệt thự hiện đại.

biet thu dep 
Nội thất nhà vệ sinh lộng lẫy cho cảm giác thoải mái khi bước vào.

Mời các bạn vào xem các mẫu biệt thự đẹp: https://www.ngoinhaxinh.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các banner liên kết





Người đóng góp cho blog

Popular Posts

Comment


Tài trợ

thiet ke nha dep, nha xinh